Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

TÚI VẢI KHÔNG DỆT L’ECO LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG NHẬT VỀ MẶT HÀNG TÚI VẢI KHÔNG DỆT.

Túi vải không dệt L’eco hân hạnh làm việc với khách hàng Nhật Bản tại showroom về sản phẩm túi không dệt xuất khẩu.
túi vải không dệt, tui vai khong det, túi môi trường, tui moi truong, sản xuất túi vải không dệt, san xuat tui vai khong det, in túi vải, in tui vai, túi vải không dệt l'eco, tui vai khong det l'eco
TÚI VẢI KHÔNG DỆT L’ECO LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG NHẬT  BẢN
Khách hàng đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm túi vải không dệt xuất khẩu ra nước ngoài đặc biệt là thị trường Nhật Bản
tui chan ga goi niem (163)
Khách hàng được giới thiệu các sản phẩm làm từ chất liệu vải không dệt, vải bố, cotton, cán màng đặc biệt là khách hàng rất quan tâm chất liệu mới là RPET được tái chế từ chai nước suối.
tui chan ga goi niem (174)
túi vải không dệt, tui vai khong det, túi môi trường, tui moi truong, sản xuất túi vải không dệt, san xuat tui vai khong det, in túi vải, in tui vai, túi vải không dệt l'eco, tui vai khong det l'eco
tui chan ga goi niem (170)tui chan ga goi niem (166)Ngoài ra, khách hàng còn tham khảo thêm một số các mặt hàng khác như túi cotton, túi cán màng,..
tui chan ga goi niem (176)tui chan ga goi niem (177)tui chan ga goi niem (178)tui chan ga goi niem (179)tui chan ga goi niem (180)
- See more at: http://leco.com.vn/tui-vai-khong-det-leco-lam-viec-voi-khach-hang-nhat-ve-mat-hang-tui-vai-khong-det/#sthash.BucricZV.dpuf
Thông tin liên hệ:
Nguyễn Thị Cẩm Loan - 0918 760 769
Web: tuivaimoitruong.com, leco.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét