Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

L'ECO LÀ AI?

Túi vải không dệt L’eco xin chào Quý khách!

Công ty TNHH TM-SX An Vạn Thành với thương hiệu L’eco là nhà sản xuất túi vải không dệt, túi PP dệt cán màng, túi cotton canvas cho thị trường Việt Nam và nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ.
Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực túi vải không dệt và các sản phẩm khác từ vải không dệt, vải cotton canvas, PP dệt cán màng. Tất cả các khách hàng đều hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.
túi vải không dệt, tui vai khong det, túi đa năng, tui da nang, túi nhiều ngăn, tui nhieu ngan
Bà Nguyễn Thị Cẩm Loan Giám Đốc Cty An Vạn Thành làm việc với khách hàng Pháp cung cấp sản phẩm túi , hộp túi..
Làm việc với khách hàng Nhật Bản về sản phẩm inner box, túi vải không dệt, hộp vải…
túi vải không dệt, tui vai khong det, túi đa năng, tui da nang, túi nhiều ngăn, tui nhieu ngan
Bà Nguyễn Thị Cẩm Loan Giám Đốc Cty An Vạn Thành làm việc với khách hàng Nhật Bản về hộp vải và inner box
TRÁCH NHIỆM và SỨ MỆNH của chúng tôi.
Chúng tôi muốn mang GIÁ TRỊ  các sản phẩm đến cho các doanh nghiệp góp phần làm  NÂNG CAO GIÁ TRỊ CHO SẢN PHẨM các DN thông qua bao bì được sản xuất bởi An Vạn Thành chúng tôi.
Ngoài ra, L’eco giải quyết được vấn đề về THƯƠNG HIỆU của các DN, giúp thương hiệu của các doanh nghiệp được lan tỏ khắp nơi với chi phí phù hợp với ngân sách của từng DN nhỏ và lớn.
Trách nhiệm của chúng tôi là không ngừng sáng tạo, quan sát, học hỏi, để NÂNG CAO GIÁ TRỊ và phát triển thêm DỊCH VỤ LỢI ÍCH để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng.  Và trách nhiệm chúng tôi là không ngừng sáng tạo ra những MẪU Màđộc đáo, hợp thị trường, tiết kiệm chi phí cho DN.
TẦM NHÌN của chúng tôi.
Chúng tôi phải là một trong những CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU đầu về những sản phẩm đang sản xuất để đáp ứng TỐT  ĐÚNG với nhu cầu của thị trường, của khách hàng. Vì chúng tôi MUỐN LÀM điều đó và tự tin LÀM TỐT điều đó.
Điều đặc biệt, Chúng tôi muốn giúp cho con người và xã hội được sống trong một môi trường xanh-sạch-đẹp và chúng tôi giúp giải quyết vấn đề về ô nhiễm môi trường từ rác thải của bao ni lông. Vì trách nhiệm này, nên chúng tôi nhận các đơn hàng nhỏ DƯỚI số lượng tối thiểu yêu cầu (dưới MOQ: 1.000 cái) để tạo cơ hội cho sản phẩm TIẾP CẬN với càng nhiều người và tạo THÓI QUEN cho người tiêu dùng đồng thời THAY ĐỔI NHU CẦU cũng như Ý THỨC hơn trong việc bảo vệ môi trường.
túi vải không dệt, tui vai khong det, túi đa năng, tui da nang, túi nhiều ngăn, tui nhieu ngan
Bà Nguyễn Thị Cẩm Loan Giám Đốc Cty An Vạn Thành làm việc với khách hàng Pháp cung cấp sản phẩm túi , hộp túi..
MỘT SỐ SẢN PHẨM CTY AN VẠN THÀNH ĐANG CUNG CẤP TRONG NƯỚC VÀ XUẤT KHẨU.
Ngoài túi vải không dệt (vui lòng tham khảo bên mục Sản Phẩm), chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác làm từ chất liệu vải không dệt như áo lót gốiáo choàng cắt tóc, ga niệm, túi cotton, túi đựng đa năng, inner box, túi đựng áo vest..
KẾT QUẢ chúng tôi ĐẠT ĐƯỢC.
Hiện tại chúng tôi là nhà cung cấp các loại túi cho các thương hiệu nổi tiếng (xin dấu tên) như Ngân hàng, Bảo Hiểm, Viễn Thông,  Giày dép, Mỹ phẩm, Zalora, Trường Học, Yola, YCC, USSH, các công ty rượu, các công ty May áo vest, các Bệnh viện… và các công ty nước ngoài…
Và cung cấp cho các công ty quảng cáo, truyền thông, sự kiện, hội chợ, hội nghị…
Chúng tôi hy vọng với thông tin giới thiệu sơ bộ này, có thể giúp cho Quý khách nhìn tổng quan về chúng tôi và chúng tôi hy vọng mang giá trị sản phẩm và dịch vụ của mình để phục vụ Quý khách. 
Nguyễn Thị Cẩm Loan
Giám Đốc Cty An Vạn Thành
- See more at: http://leco.com.vn/ve-chung-toi/lich-su-hinh-thanh/#sthash.YU3J0pcd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét