Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

L’ECO LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG NHẬT BẢN VỀ TÚI VẢI KHÔNG DỆT XUẤT KHẨU


túi vải không dệt, tui vai khong det, túi môi trường, tui moi truong, sản suất túi vải không dệt, sản xuất túi vải không dệt, in túi vải, in tui vai, túi vải không dệt l'eco, tui vai khong det l'eco
L’ECO LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG NHẬT VỀ TÚI CÁN MÀNG VÀ TÚI PP DỆT
L’ECO làm việc với khách hàng Nhật về túi cán màng và túi PP dệt và túi vải không dệt xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Sản phẩm túi vải cán màng và túi PP dệt của L’eco được rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài quan tâm vì tính tự hủy bảo vệ môi trường với thiết kế mẫu mã đa dạng và tiện dụng.
Sau đây là một số hình ảnh giới thiệu về sản phẩm túi cán màng và túi PP dêt của L’eco và buổi làm việc với khách hàng Nhật đối với sản phẩm bảo vệ môi trường này.
túi vải l'eco (5)túi vải l'eco (10)túi vải l'eco (11)
Cùng khách hàng tham quan xưởng sản xuất túi
túi vải l'eco (17)
túi vải l'eco (18)
túi vải không dệt, tui vai khong det, túi vải không dệt l'eco, tui vai khong det l'eco, sản xuất túi vải không dệt, san xuat tui vai khong det, in túi vải, in tui vai, túi môi trường, tui moi truong
giới thiệu chi tiết về sản phẩm túi cán màng cho khách hàng
túi vải l'eco (19)

túi vải l'eco (20)


túi vải l'eco (22)
túi vải l'eco (23)túi vải l'eco (24)túi vải l'eco (25)
túi vải l'eco (29)
giới thiệu thêm cho khách hàng các mẫu mã và các mặt hàng khách của l’eco
túi vải l'eco (34)
túi vải l'eco (38)
túi vải l'eco (40)
túi vải l'eco (41)
túi vải l'eco (43)
túi vải l'eco (46)
túi vải l'eco (50)túi vải l'eco (51)túi vải l'eco (52)
- See more at: http://leco.com.vn/leco-tui-vai-khong-det-xuat-khau/#sthash.IbOna0yp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét