Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Cái DUYÊN đưa L'eco đến với túi vải.

TÚI VẢI KHÔNG DỆT L’ECO CHÀO CÁC BẠN,
nguyễn thị cẩm loan, túi vải không dệt, túi môi trường
Nguyễn Thị Cẩm Loan – Giám Đốc Cty An Vạn Thành
Tôi xin chia sẽ với các bạn cái duyên và nguyên nhân vì sao tôi đến với việc kinh doanh túi vải môi trường (hay còn gọi là túi vải không dệt, túi PP dệt v.v..)
Tôi làm việc cho công ty Nhật Bản được gần 5 năm trong lĩnh vực túi vải không dệt, túi PP dệt, túi cotton v.v..  Tôi phát hiện ra họ sử dụng túi vải không dệt này rất hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm và công ty họ. Như các doanh nghiệp, siêu thị, trường học và các cửa hàng quần áo, giày dép, quà tặng v.v..
Hiệu quả đó được tạo ra từ việc họ thiết kế rất đẹp mắt (thiết kế đẹp không ảnh hưởng đáng kể đến chi phí đối với loại túi vải môi trường này), lựa chọn màu kết hợp rất tuyệt vời, in sắc nét, có những câu slogan hay và làm mọi người suy ngẫm và nhớ đến họ mãi.
tui cotton - an van thanhDSC_0309
Và một bất ngờ hơn nữa là Nhật Bản và các nước Châu Âu, Mỹ đã sử dụng sản phẩm này hơn 15 năm qua trong việc marketing và bảo vệ môi trường. Bản thân tôi muốn đóng góp chút gì đó cho xã hội và quảng bá công ty cho các doanh nghiệp với chi phí thấp nhất.
 Tuy nhiên, một việc mà cứ thôi thúc tôi mãi để ra kinh doanh sản phẩm này là vì tôi thấy các doanh nghiệp trong nước sử dụng sản phẩm này trong việc quảng bá công ty chưa thật sự hiệu quả dù chi phí của túi vải không dệt và túi PP dệt này cực kỳ rẻ cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Và tôi muốn mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp mình.
 TuiVaiMoiTruong - an van thanh1 TuiVaiMoiTruong - an van thanh
Chưa hiệu quả ở chổ là các doanh nghiệp mình chưa thật sự đầu tư vào thiết kế mẫu mã, chọn chất liệu, định lượng, màu vải và đặc biệt là mực in và đường may tinh tế, dù có cộng lại tất cả những yếu tố đó lại và tạo nên túi thật chất lượng thì chi phí cho một túi vẫn không cao (hiện tại từ 10,000 VND/túi trở lại). Tôi rất hân hạnh làm nên một sản phẩm chất lượng, đẹp mắt để được gắn tên công ty và sản phẩm của quý công ty trên đó. Tôi thật sự rất tự hào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.
 TuiVaiMoiTruong - an van thanh 2TuiVaiMoiTruong - an van thanh 3
Tôi hay tò mò và khi đi ra ngoài thấy sản phẩm túi vải không dệt nào tôi cũng xem họ làm ra sao, chất lượng thế nào, từ đường kim, mũi chỉ, nét mực in, kết hợp màu v.v.. Sự tinh tế trong cái túi môi trường gắng với tên công ty bạn trong đó sẽ làm tăng thêm giá trị sản phẩm và thương hiệu của quý công ty.
 DSC_1354tui PP det - an vạn thành
Chúng tôi luôn cam kết và có quy trình kiểm soát chi phí chặt chẽ để giảm thiểu tối đa chi phí sản phẩm vì thế mới có thể mang lại giá tốt nhất cho quý khách.
 Đó là lý do vì sao chúng tôi có sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ TỐT NHẤT.
 Công ty An Vạn Thành Chuyên sản xuất môi trường như  túi vải không dệt, túi vải không dệt cán màng, túi PP dệt, túi ép nhiệt, túi trùm áo veston, túi cotton, túi PECO… và các sản phẩm làm từ  vải không dệt như  túi đựng rượu, túi siêu thị, túi giữ  nhiệt…
 Nguyễn Thị Cẩm Loan
DĐ: 0988 647 152, 0918 760 769
Cty An VẠn Thành
- See more at: http://leco.com.vn/gioi-thieu/#sthash.4txHqhzA.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét